h1.post-title{ font-size:20px;}

วิธีการปิด Windows Update [ตอนที่ 1]

                              ปัจจุบันบนระบบWindowsของเรานั้นส่วนมากจะไม่ใช่ของลิขสิทธิ์ที่มีขายกันราคาแพงแต่ส่วนมากบุคคลธรรมดาอย่างพวกเราก้ชอบหาโหลดเอาตามอินเตอร์เน็ตเพราะชอบของฟรี อิ..อิ แต่ของฟรีก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปถ้าเราไม่รู้จักป้องกันดีๆนะคับ

                            วันนี้ผมจะมาสอนวิธีปิดเจ้าตัว Windosw Update ที่ชอบทำการอัพเดตวินโดวของเราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจอัพเดตนั่นเอง เพราะเมื่ออัพเดตวินโดวเสร็จ วินโดวของเราก็จะกลายเป็น Windows XP หรือเก่ากว่านั้นได้ เอาล่ะครับเอาจะมาป้องกันโดยการปิดไม่ให้วินโดวของเราอัพเดตเองคับ ทำตามวิธีที่ผมจะสอนเลยนะครับ

วิธีการทำ >>>
1.เข้าไปที่ Control Panal  ครับ(เข้าได้หลายวิธีนะครับ)
2.คลิกเข้าโฟลเดอร์ Windows Update ครับ
3.เลือกเมนู Changำ Setting ที่อยู่ด้านบนซ้ายมือครับ
4.จะปรากฏหน้าต่างแบบนี้ครับ

5.จากรูป หมายเลข 1. ให้เลือกมาที่ Never check for updates นะครับตามภาพเลย
                               2. ถ้ามีเครื่องหมายถูกตรงที่หมายเลข2.ให้เอาเครื่องหมายถูกออกนะครับ

6.จากนั้นกด OK ได้เลยครับ


ครับแค่นี้เราก็หลีกเลี่ยงการอัพเดตอัตโนมัติแล้วครับ แต่ยังไม่สมบูรณ์นะครับ เอาเป็นว่าผมจะสอนครบทุกอย่างเลยนะครับจะได้ไม่มีปัญหา 

ตามต่อจากบทความตอนที่ 2 ต่อไป กดที่นี่ครับ


ปล.ชอบก็กด+ กดติดตามกันด้วยนะครับ และยังมีบทความดีๆให้อ่านอีกเยอะนะครับสามารถติดตามได้ที่ Guid-IT ครับ ขอบคุณครับ 






0 Response to "วิธีการปิด Windows Update [ตอนที่ 1]"

แสดงความคิดเห็น