h1.post-title{ font-size:20px;}

วิธีกำจัดไวรัส โทรจัน มัลแวร์ ด้วยโปรแกรม Combofix

                        หลายคนที่ได้อ่านบทความนี้คงกำลังเจอปัญหาเครื่องติดไวรัส เครื่องช้า คอมพิวเตอร์ทำงานผิดปกติอยู่ใช่มั้ยครับ สาเหตุส่วนหนึ่งก็คือเจ้าไวรัสนี่แหล่ะครับที่มันฝังตัวอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราโดยที่เราไม่รู้ตัวนั่นเอง


                   วันนี้ผมจะมาสอนวิธีกำจัดไวรัสพวกนี้ให้สิ้นซากด้วยโปรแกรมที่มีชื่อว่า Combofix นั่นเองครับ หลายคนคงเคยรู้จักนะครับ เอาล่ะมาเริ่มต้นทำกันเลยครับ

วิธีทำนะครับ >>>
1.ไปหาโหลดโปรแกรม Combofix มาเก็บไว้ในเครื่องของเราก่อนนะครับหรือ โหลดได้ที่นี่ (อย่าลืมปิดแอนตี้ไวรัสตัวอื่นก่อนนะครับ)
2.ปิดเครื่องกด F8  เพื่อเข้า Safe mode  เมื่อเข้ามาแล้วให้ Runโปรแกรม Combofixเลยครับ
(ส่วนวิธีเข้า Safe mode ของวินโดว 8 สามารถดูได้ ที่นี่ ครับ)
3.จากนั้นก็กดไปตามโปรแกรมเลยครับ


4.จนมาถึงหน้านี้แล้วก็ให้ทำการรออย่างเดียวเลยครับโปรแกรมจะทำงานของมันเอง
5.เมื่อเสร็จมันจะแจ้งให้เราทราบว่ามีไวรัสกี่ตัว อะไรยังไงครับ
6.เสร็จล่ะก็ลอง Restart หนึางครั้งครับ เท่านี้ไวรัสก็ออกจากเครื่องเราแล้วครับ


ลองไปทำกันดูนะครับไม่ยาก +เครื่องเราจะได้ปลอดภัยจากไวรัสนะครับ


ปล.ชอบก็กด+ กดติดตามกันด้วยนะครับ และยังมีบทความดีๆให้อ่านอีกเยอะนะครับสามารถติดตามได้ที่ Guid-IT ครับ ขอบคุณครับ 






0 Response to "วิธีกำจัดไวรัส โทรจัน มัลแวร์ ด้วยโปรแกรม Combofix"

แสดงความคิดเห็น