h1.post-title{ font-size:20px;}

วิธีลบลูกศรออกจาก Shortcut icon บนหน้าจอ

                        หลายคนคงเคยเห็นลูกศรที่ติดมากับไอคอนเวลาเราลงโปรแกรมเสร็จเชื่อว่าตอนนี้หลายๆคนก็คงมีกันอยู่แน่ไม่เชื่อลองไปดูที่หน้าจอคอมของเพื่อนๆดูสิ  สำหรับลูกศรที่ว่านี้มันไม่ได้มีผลต่ออะไรทั้งนั้นนะครับแค่เอามันออกเฉยๆเพื่อควมสวยงาม ..อิอิ


                       ลูกศรนี่บางคนก็ชอบให้มันอยู่หรือบางคนก็ไม่ชอบนะครับแล้วแต่คน แต่ผมล่ะเป็นคนนึงที่ไม่ชอบให้มันมีลูกศรอยู่ตรงIcon บนหน้าจอของผมเพราะมันดูไม่สวยงามยังไงไม่รู้ 5555+ เอาล่ะวันนี้เรามาดูวิธีเอามันออกไปกันนะครับ

วิธีนะครับ >>>
1.ไปที่ RUN พิมพ์คำว่า  regedit


2.เข้าไปที่  HKEY_CLASSES_ROOT  แล้วหาโฟลเดอร์ชื่อ  lnkfile จากนั้นเข้าไปลบไฟล์ที่ชื่อ IsShortcut ตรงกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงนะครับ (**ในภาพผมได้ทำการลบไปแล้วนะครับ**)


3.จากนั้น Restart หนึ่งครั้งแล้วไปดูที่หน้าจอของเราก็จะไม่มีลูกศรมากวนใจอีกแล้วครับ ...อิอิ


ปล.ชอบก็กด+ กดติดตามกันด้วยนะครับ และยังมีบทความดีๆให้อ่านอีกเยอะนะครับสามารถติดตามได้ที่ Guid-IT ครับ ขอบคุณครับ 








                       

0 Response to "วิธีลบลูกศรออกจาก Shortcut icon บนหน้าจอ"

แสดงความคิดเห็น